í 7.-10. BEKK og baslar í stærðfræði?
EINFALDASTA LEIÐIN TIL AÐ NÁ TÖKUM Á STÆRÐFRÆÐI
vandað, einfalt og hagkvæmara en einkatímar!
Loksins ein lausn sem kemur nemandanum á beinu brautina, óháð stöðu og bekk - annars færðu endurgreitt!*
* 100% endurgreiðsluábyrgð í 30 daga frá skráningu
"Game changer!"
Foreldri um stærðfræðinámskeiðið
3 ÁSTÆÐUR
fyrir erfiðu gengi í stærðfræði
1 - Slakur hugtakaskilningur
Merking hugtaka er oft óljós í huga þeirra sem glíma við erfiðleika í stærðfræði. Slakur hugtakaskilningur er ávísun á erfiðleika.
Hvers vegna? Nemandinn á erfiðara með að skilja leiðbeiningar. Margir kennarar átta sig oft ekki á því þegar nemendur skilja hvorki upp né niður í því sem þeir eru að segja.
2 - Kennslan er ekki samfelld og farið er of ört úr einu í annað
Að fara úr einu í annað veldur mörgum nemendum miklum erfiðleikum. Samfella í efnistökum er mikilvæg eigi nemandinn ekki að dragast aftur úr.
Hvers vegna? Til að skilja þarf nemandinn að geta tengt nýtt efni við eldra efni. Þetta samhengi er forsenda þess að nemandinn öðlist skilning, annars er hætt við að hann dragist aftur úr.
3 - Of lítil þjálfun og efnið gleymist fljótt
Nemandi sem þarf hjálp fer hægt yfir. Stór hluti kennslustundarinnar fer oft í að bíða eftir aðstoð og hann á erfitt með að vinna sjálfstætt.
Hvers vegna? Við þessar aðstæður er nemandinn í raun að búa til spilaborg, sem á einhverjum tímapunkti hrynur. Nemandinn þarf að skilja efnið svo hann geti æft sig og öðlast færni.
Erfiðleikar í stærðfræði snúast ekki um eitt vandamál - heldur röð vandamála sem ná yfir langt tímabil.
Þá virka ekki stök inngrip eða einkatímar, heldur þarf að leiða nemandann í gegnum efnið frá grunni, skref fyrir skref.
BETRA NÁM KYNNIR:

HRAÐBRAUT - Á beinu brautina í stærðfræði á 12 vikum
Fjarnámskeið fyrir nemendur í 7.-10. bekk
Vandað fjarnámskeið fyrir nemendur í 7.-10. bekk sem þurfa hjálp - eða vilja komast vandræðalaust í gegnum stærðfræðina sem framundan er!
Vantar grunn?
Við hönnuðum námskeiðin með nemendur í huga sem standa tæpt, eða hafa dregist aftur úr.
Viltu forskot?
Við kennum lykilatriði grunnskólastærðfræðinnar. Yngri nemandi getur náð dýrmætu forskot.
Á leið í framhaldsskóla?
30-50% fall er í upphafsáfanga á framhaldsskólastigi. Við kennum þennan grunn.
Með ykkar hjálp tosuðum við dóttur okkur úr 2 í 7 í stærðfræði í vor, svo hún flaug inn í skólann sem hana langaði í. Takk fyrir okkur
Sigríður - móðir nemanda
Það er langt síðan ég notaði fjarnámskeið hjá þér í stærðfræði, sem mér fannst mjög gott og rifjaði upp jöfnur og algebru. Síðar tók ég þátt í sjálfboðaliðastarfi hjá Rauða krossinum “Aðstoð við heimanám nýbúa” og þá reyndist létt verk að hjálpa þeim með stærðfræðina. Kærar þakkir!
Guðrún Torfardóttir- Fyrrverandi nemandi
MÖRG VANDAMÁL - EIN LAUSN!
VIÐ KENNUM EFNIÐ FRÁ GRUNNI OG BYGGJUM UPP
Þannig tryggjum við árangurinn:
Vikulega fær nemandinn nýtt efni. Smáskammtanám gerir nemandanum kleift að komast yfir efnið í litlum skömmtum á hraða sem hann ræður við - og skilur!
Kennslumyndbönd eru stutt (oftast 1-2 mínútur) og fjölda æfingadæma er stillt í hóf. Reikna má með um 15-30 mínútum í efnishluta sem gera 30-60 mínútur á viku.
Öll kennsla miðast við að nemandinn kunni ekki neitt! Með því að byrja á byrjuninni tryggjum við 100% skilning hjá nemandanum. Þannig fær nemandinn tækifæri ti að fara aftur í gegnum efni sem hann hefur ekki náð tökum á hingað til.
Við kennum allt sem skiptir máli. Við gerum ekki ráð fyrir því að nemandinn geti fyllt í eyðurnar sjálfur. Þess vegna er hver einasti kennsluhluti 100% sjálfstæður, um leið og hann er hluti af heildinni sem námskeiðið myndar - færibandinu.
Fjarnámskeiðið Hraðbraut virkar eins og færiband þar sem nemandinn fær tækifæri til að byrja á byrjuninni.
Þannig virkar HRAÐBRAUT
Kennslan fylgir ákveðinni formúlu sem tryggir skilning og færni - og leiðir þannig nemandann áfram skref fyrir skref.
Þetta hefur gengið vonum framar og sonur minn hefur líka styrkst mikið í öðrum þáttum stærðfræðinnar vegna námskeiðsins. Stærðfræðin gengur mun betur en í fyrra.
Hulda Katla - móðir nemanda
Smáskammtanám?
Smáskammtanám er námstækni sem brýtur efnið niður í litla hluta sem nemandinn á auðveldara með að meðtaka og skilja.

Hver efnishluti aðeins 20-30 mínútur
Vikulega fær nemandinn 2 efnishluta með afmörkuðu efni og má reikna með 20-30 mínútum í hvorn.

Vikuskammtur undir 60 mínútum
Með því að dreifa efninu á 2-3 daga minnkum við álag og bætum skilning.
5 ástæður til að byrja núna!
Tækifæri til að byrja á byrjuninni og fá handleiðslu frá A-Ö!
SPURT OG SVARAÐ UM NÁMSKEIÐIÐ
Ertu að velta fyrir þér hvers vegna námskeiðið sé ekki bekkarskipt? Eða hvers vegna við leggjum bara áherslu á almenn brot og algebru? Það er skiljanlegt, þú finnur svörin hér fyrir neðan. Ef ekki, máttu gjarnan senda mér skilaboð.
- kolbeinn sigurjónsson, betra nám
Vegna þess að orsakir þess að nemandinn strögglar liggja líklega þar. Það þjónar litlum tilgangi að eyða orku og tíma í aðra þætti eins og prósentureikning, hlutföll og algebru ef brotareikningur er ekki í lagi. Ef almenn brot eru ekki í lagi, þá er ekkert í lagi. Þegar nemandinn hefur náð góðum tökum á almennum brotum mun hann hafa forsendur til að skilja marga aðra þætti stærðfræðinnar sem hann hefur ekki getað skilið hingað til.
Vegna þess að nemandi sem strögglar eða hefur dregist aftur úr, veit sjaldnast hver orsökin er - spurðu bara barnið þitt! Nemandinn veit heldur hvenær hann fór út af sporinu. Besta leiðin er að bakka, byrja á byrjuninni og leiða nemandann í gegnum efnið frá A-Ö. Þannig náum við að fara í gegnum öll lykilatriðin frá 7.-10. bekk á stuttum tíma. Nemandi sem baslar í 9. bekk ræður í raun ekki við 9. bekkjar efni. Að bakka og byrja aftur mun gefa honum tækifæri til að byggja upp grunn sem hann hefur aldrei haft.
Engar áhyggjur! Við hönnuðum námskeiðin með það í huga að nemandinn eigi að komast í gegnum efnið hjálparlaust, ef vilji er til. Við kennum barninu þínu, svo þú þurfir þess ekki! Kennsluformúlan okkar tryggir að með því að fylgja okkur eftir frá byrjun á nemandinn að komast áfram í gegnum alla efnishlutana, án þess að stranda eða gefast upp.
Ef nemandinn veit nákvæmlega hvað það er sem hann vill læra, þá gæti einkatími hentað vel. Nemandi sem hefur dregist aftur úr þarf líklega að brúa mun meira bil, og námskeiðin okkar eru hönnuð fyrir þá nemendur. Vikulegir einkatímar eru bestir fyrir nemendur sem þurfa aðstoð við að læra efni líðandi stundar. Ef barnið þitt hefur strögglað lengi og sýnir merki þess að vanta grunn í stærðfræði, máttu búast við því að tapa einhverjum tugum þúsunda í mánuði með því að kaupa einkatíma.
Engar áhyggjur! Skráningu fylgir engin áhætta, því það er 100% endurgreiðsluábyrgð í 30 daga frá skráningu. Ef námskeiðið hentar ykkur ekki þá getið þið sent mér tölvupóst og óskað eftir endurgreiðslu.
Það fer eftir aðstæðum, en hér eru viðmið:
Nemandi í 6.-8. bekk sem stendur illa og hefur lengi átt erfitt uppdráttar í stærðfræði:
Ég mæli með að byrja á almennum brotum og halda áfram í algebru eftir það. Þetta minnkar álag því við viljum ekki að nemandanum fallist hendur.
Nemandi í 7.-10. bekk: sem stendur tæpt eða hefur dregist aftur úr:
Getur tekið almenn brot fyrst og algebru í framhaldinu, eða farið beint í "Hraðbraut" og tekið efnið samhliða.
Nemandi í 8.-10. bekk sem þarf hjálp en er viss um almenn brot séu ekki hluti af vandanum:
Þessi nemandi getur farið beint í "Allt um algebru".
Þú greiðir fyrir notkun með mánaðarlegri áskrift. Það hefur ýmsa kosti: Áskrift er hagkvæm því þú þarft ekki að leggja út fyrir kostaðarsömu inngripi sem ekki nýtist.
Vikulega fáið þið nýtt efni, en hafið jafnframt fullan aðgang að öllu eldra efni. Þetta eru 2-4 kaflar í hverri viku sem að mínu viti er mun gerir mánaðargjaldið að gríðarlega hagkvæmum kosti.
Þegar nýtt efni hættir að berast getið þið haldið fullum aðgangi að öllu efni sem felur í sér gríðarlega mikið af kennsluefni með æfingum og lausnum. Þannig getur nemandinn rifjað efnið upp síðar eða gefið sér tíma til að fara hægar yfir en gert var ráð fyrir í upphafi.
Áskriftarformið gefur ykkur semsagt fulla stjórn á því hversu lengi þið viljið njóta góðs af efni námskeiðsins. Það er engin binding svo þið getið stöðvað áskrift hvenær sem ykkur hentar.
Þið fáið aðgang að fyrsta hluta námskeiðsins um leið og þið skráið ykkur. Þetta er 100% fjarnámskeið og mjög vandað sem slíkt. Því er engin mæting út í bæ, og engin verkefnaskil heldur. Nemandinn stjórnar sjálfur sínum hraða þótt við mælum með að ljúka efni hverrar viku tímanlega.
Almenn brot eru kjarninn!
Svarið er einfalt: Ef stærðfræðin gengur illa, þá er eitthvað að í almennu brotunum!
Efastu enn um hvar rót vandans liggur?
Athugið!
Námskeiðið hentar ekki nemendum sem leita skyndilausna, eða þurfa einungis aðstoð með tiltekið, afmarkað efni. Okkar nemendur vilja byggja upp góðan grunn í stærðfræði og öðlast góða undirstöðu fyrir alla þætti stærðfræðinnar.
ÉG ÁBYRGIST ÁRANGURINN!
Með því að fylgja einfaldri kennsluformúlu, mun barnið þitt ná árangri hjá okkur.
Ef ekki, þá endurgreiðum við þér námskeiðið! (*)
* Já, ef svo ólíklega vill til að efnið hentar ekki barninu þínu þá færðu námskeiðið endurgreitt. Við bjóðum 100% endurgreiðsluábyrgð. Þú þarft bara að senda okkur tölvupóst innan 30 daga frá skráningu og við endurgreiðum þér námskeiðið - án allra spurninga.
"Einstaklega skýrt!"
Upptökurnar, útskýringarnar og dæmin sem sett eru upp á námskeiðinu eru einstaklega skýr og mjög vel farið í gegnum öll atriði.
Miklu betur stödd!
Þetta hefur gengið mjög vel og við erum svo ánægð að hafa skráð hana hjá ykkur. Henni finnst þetta skemmtilegt og hefur verið dugleg, farið til baka til að rifja upp ef eitthvað stendur í henni, eins og á að gera.
Hún er orðin miklu öruggari og betur stödd í stærðfræðinni og þetta á eftir að koma henni til góða, það er ekki spurning.
Frábært miðað við okkar reynslu!







FORMÚLA SEM VIRKAR!
Við byrjum á byrjuninni, og tökum eitt skref í einu
6 lyklar að árangri
Árangurinn byggir á því að byrja á efni sem nemandinn skilur. Sérsamið kennsluefni okkar myndar samfellu svo engu er sleppt sem skiptir máli.
Við útskýrum hugtökin
Slakur hugtakaskilningur er hluti af stærðfræðivandanum. Við útskýrum flókin hugtök á einföldu máli í sérstökum hugtakamyndböndum.
Aldrei stopp
Vönduð lausnarmyndbönd fylgja með öllum dæmum og tryggja framfarir. Nemandinn strandar aldrei og er því ekki háður foreldri eða annarri utanaðkomandi aðstoð.
Skýr kennslumyndbönd
Engar langlokur! Kennslumyndböndin okkar eru stutt (flest innan við 2 mínútur að lengd).
Allt í samfelldri röð
Óregluleg röð er ávísun á vandamál. Námsefnið okkar er 100% samfellt. Röð efnishlutanna er vandlega úthugsuð til að undirbúa nemandann fyrir næsta kafla á eftir.
Frumsamin dæmi
Nemandinn þjálfast í öllu sem við kennum honum. Frumsamin æfingadæmi efla skilning og færni nemandans.
Eitt í einu
Þetta er eitt mikilvægasta atriðið í stærðfræðikennslu. Við byrjum á byrjuninni og kennum eitt atriði í einu. Við fylgjum nemandanum þannig í gegnum efnið skref fyrir skref, alla leið.
"Sjáum stóran mun!"
Dóttir mín var orðin á eftir í stærðfræði og fannst erfitt að skilja nýjar aðferðir sem útskýrðar voru á venjulegan hátt. Henni fannst mjög spennandi að læra á þennan hátt.
Að fá sýnikennslu í tölvunni sem hún gat horft á aftur og aftur þangað til að hún skildi.
Við sjáum stóran mun á henni, hún er komin með áhuga á stærðfræði og finnst hún oft skemmtileg. Við þökkum kærlega fyrir okkur!
"Sló í gegn!"
Almennu brotin slógu algjörlega í gegn og hér var sko beðið eftir því að nýtt efni kæmi á vefinn! Það var afar ánægjulegt að sjá krakka hreinlega velja að reikna - ánægjunnar vegna - heldur en að gera eitthvað annað.
Ég er þess fullviss að námskeiðið á stóran þátt í jákvæðu hugarfari nú í upphafi skólaárs. Takk kærlega fyrir okkur!
Reyndir leiðbeinendur

Kolbeinn Sigurjónsson
lesblinduráðgjöf
Kolbeinn Sigurjónsson hefur starfrækt Betra nám frá árinu 2004 og sérhæft sig í úrræðum tengslum lestrar- og stærðfræðiörðugleikum. Kolbeinn tók virkan þátt í innleiðinu Davis lesblinduaðferðanna á Íslandi og hefur haldið námskeið og fyrirlestra fyrir fjölda fræðslumiðstöðva.

Halldór Þorsteinsson
stærðfræðikennari
Halldór er viðskiptafræðingur og stærðfræðikennari til langs tíma. Halldór hefur sérstöðu þegar kemur að því að kenna nemendum með lítinn grunn í stærðfræði og brotna skólagöngu. Halldór hefur lag á að útskýra flókna hluti á mannamáli sem nemandinn skilur. Kennsluefnið okkar ber þess sannarlega merki.
KENNSLUFORMÚLA SEM VIRKAR
"Stærðfræðin gengur mun betur!"
Þetta hefur gengið vonum framar og ég finn að sonur minn hefur líka styrkst mikið í öðrum þáttum stærðfræðinnar vegna námskeiðsins.
Stærðfræðin gengur mun betur en í fyrra, svo er þetta svo góð upprifjun fyrir mig. Kærar þakkir fyrir gott námskeið!
"Einstaklega skýrt!"
Upptökurnar, útskýringarnar og dæmin sem sett eru upp á námskeiðinu eru einstaklega skýr og mjög vel farið í gegnum öll atriði. Takk fyrir okkur!
Gekk frábærlega!
Námskeiðið gagnaðist mínu barni alveg frábærlega við erfiðeikum í stærðfræðináminu. Takk fyrir okkur!
KAUPAUKAR AÐ UPPHÆÐ KR. 24.800.-

Allt um rúmfræði, kr. 14.900.-*
5 ítarlegir efnishlutar um rúmfræði.
Nákvæm kennslumyndbönd með æfingadæmum og lausnum ásamt ítarlegum lausnarmyndböndum. Við lærum allt það mikilævægasta um horn, þríhyrninga, Píþagóras, Einshyrnda þríhyrninga og hringi.
Gildir með "Allt um

Allt um grunnaðgerðir, kr. 9.900.-
Mikilvægar grunnaðgerðir eru útskýrðar ofan í kjölinn.
Hér kennum við á mannamáli hvernig við vinnum með samlagningu, frádrátt, margföldun og deilingu stórra talna.
Nýtt efni vikulega meðan á námskeiði stendur
Aðgangur helst opinn að öllu efni meðan áskrift er virk
Þú stjórnar áskriftartímanum og lokar áskrift þegar þér hentar
30 daga endurgreiðsluábyrgð!
Engin áhætta! Við bjóðum þér 100% endurgreiðsluábyrgð í 30 daga frá skráningu. Ef námskeiðið stendur ekki undir væntingum þarftu bara að senda okkur tölvupóst innan 30 daga frá skráningu og við endurgreiðum þér skráningargjaldið að fullu.
ÞRJÁR SKRÁNINGARLEIÐIR
Allt um almenn brot
Besta byrjunin: Fyrir nemendur sem eru illa staddir eða hafa átt erfitt uppdráttar síðustu 2-3 ár.
Allt um algebru
Meira sjálfstraust: Fyrir nemendur sem standa klárir á almennum brotum eða hafa lokið "Allt um almenn brot".
Hraðbraut
Full stjórn: Hér fléttast saman "Allt um almenn brot" og "Allt um algebru" í einum pakka. Sveigjanleg og hagkvæm leið þar sem nemandinn getur lært allt um almenn brot og algebru samhliða.
Fjarnámskeiðið HRAÐBRAUT
Veldu skráningarleið
SKRÁNING
Raunverulegt úrræði fyrir svipaða upphæð á mánuði og 1-2 einkatímar!
allt um almenn brot
2 hlutar vikulega
Aukanámskeið að verðmæti 9.900.-
11.900
/mán
allt um algebru
2 hlutar vikulega
Aukanámskeið að verðmæti 24.800.-
11.900
/mán
HRAÐBRAUt
4 hlutar vikulega
Aukanámskeið að verðmæti 24.800.-
17.900
/mán
Í stað 25.800.-
allt um almenn brot
Aukanámskeið að verðmæti 9.900.-
29.900
/-
allt um algebru
Aukanámskeið að verðmæti 24.800.-
39.900
/-
hraðbraut
almenn brot & algebra
Aukanámskeið að verðmæti 24.800.-
49.900
/-
Í stað 69.800.-
Engin áhætta. 100% endurgreiðsluábyrgð í 30 daga frá skráningu. Áskrift endurnýjast sjálfkrafa á 30 daga fresti þar til sagt upp, sjá skilmála.
EFNISTÖK
Allt um almenn brot
14 kennsluhlutar
EFNISHLUTAR

Lykilhugtök
Samlagning
Frádráttur (samnefnd)
Styttingar
Fullstyttingar
Óeiginleg brot
Blandnar tölur
Samnefnari
Lengingar
Heill
Margföldun brota
Deiling brota
Krossstyttingar
Brotabrot
Allt um algebru
24 kennsluhlutar
EFNISHLUTAR

Grunnur
Líkir liðir
Liðastærðir
Röð aðgerða
Einföldun liðastærða
Svigar 1
Svigar 2
Gildi stæðu
Svigamargfeldi
Þáttun – Grunnur
Þáttun 1
Veldi og veldareglur
Jöfnur – Grunnur
Jöfnur – Með svigum
Jöfnur – Með brotum
Jöfnur – Krossmargföldun
Jöfnur – Svigar og brot
Veldi – Negatív
Rætur og brotin veldi
Stæður
Þáttun 2
Þáttun 3– Með svigum
Algebrubrot
Jöfnuhneppi – Tvær óþekktar
Áskrift: Nýtt efni vikulega og aðgangur opinn meðan áskrift er virk eða þar til lokað af notanda.
Allt efnið í einu: Ein greiðsla og fullur aðgangur að öllu efni strax. Aðgangur er virkur í 3 mánuði fyrir Allt um almenn brot og 3 mánuði fyrir Allt um algebru.
Sýnidæmi
Hugtakaskilningur er forsenda þess að skilja kennslufyrirmæli. Hér er sýnidæmi þar sem við útskýrum merkingu hugtaksins "Nefnari".
"Sjáum stóran mun!"
Dóttir mín var orðin á eftir í stærðfræði og fannst erfitt að skilja nýjar aðferðir sem útskýrðar voru á venjulegan hátt. Henni fannst mjög spennandi að læra á þennan hátt.
Að fá sýnikennslu í tölvunni sem hún gat horft á aftur og aftur þangað til að hún skildi.
Við sjáum stóran mun á henni, hún er komin með áhuga á stærðfræði og finnst hún oft skemmtileg. Við þökkum kærlega fyrir okkur!