basl í lestri eða stærðfræði?
NÁÐU TÖKUM Á NÁMINU
KOLBEINN SIGURJÓNSSON, LESTRARRÁÐGJÖF OG NÁMSKEIÐ
Hæ,
loksins ertu hér!
Ég heiti Kolbeinn og hef hjálpað foreldrum og nemendum að ná betri tökum á lestri og stærðfræði í rúm 20 ár. Á þessum tíma hef ég þróað fjölda námskeiða sem eru sérsniðin að þörfum barna og unglinga sem glíma við erfiðleika í tengslum við lestur og stærðfræði.

20 ára sérhæfing í glímunni við lestrar- og stærðfræðiörðugleika
Vönduð fjarnámskeið sem eru einföld í notkun, spara tíma og eru hagkvæmari en einkatímar
Ummæli foreldra og nemenda
ÁRANGUR ÓUMFLÝJANLEGUR!
Dóttir mín átti í erfiðleikum með að byggja upp hraðann í lestrinum, ruglaðist á ólíklegustu stöðum þannig að erfitt var að átta sig á hvað var að því á sömu stundu var stafsetningargeta hennar ágæt, þannig að ólíklegt var að um dæmigerða lesblindu væri að ræða. Ég kynnti mér Lesum Hraðar hjá Betra nám og leist mjög vel á áherslurnar og uppsetninguna, og keypti áskrift.
Við fórum samviskusamlega eftir öllum leiðbeiningum og til að segja stutta sögu enn styttri þá er þetta svona: Ef leiðbeiningunum er fylgt er ÁRANGUR ÓUMFLÝJANLEGUR.
Sérlega ánægjulegt var að fylgjast með því hvernig forritið hvatavæðir árangur og er eldsnöggt að finna út lestrarveikleikana og ræðst á fyrirstöðurnar og hjálpar barninu - dóttur minni - að mola þær á ÁNÆGJULEGAN HÁTT með jákvæðri svörun.
Mikilvægt er að vera með barninu, ekki láta það vera einsamalt í þessu, það er gaman fyrir barnið, því börn gangast upp í því að verða betri og fara hratt fram fyrir framan augun á mömmu sinni eða pabba. Þau VILJA vera dugleg og uppskera hrifningu og það er það sem gerist.
Lestrarörðugleikarnir eru eiginlega alveg úr sögunni. Þegar dóttir mín var orðin þokkaleg var hún farin að vilja lesa bækur frekar en að gera síðustu æfingarnar í forritinu, sem er líka FRÁBÆRT því auðvitað vill maður ekki að síminn/snjalltölvan verði forsenda þess að barnið manns vilji lesa. Það kom í ljós að litlu orðin, og ekki bara ákveðnir stafir heldur ýmis stafasambönd voru vandamálið. Vel þekktir stafir og hljóð, voru að vefjast fyrir henni í ákveðnum samhengjum og ekki öðrum. Forritið leysti úr því á snilldarlegan hátt og með því að leyfa barninu að finna fyrir HRAÐRI FRAMFÖR (börn eru óþolinmóð) þá hélst áhuginn.
Leggja mætti áherslu á það við foreldrana að vera lengi í einu í hvert sinn sem æfingarnar eru gerðar. Reyna að ná skriði og hætta meðan er gaman.
Gott að hafa stutt vídeó og skýrar myndir í vídeóinu. Flott framsögn og allt mjög skýrt.
Mæli hiklaust með
Stráknum mínum hefur ekki gengið nægilega vel með lesturinn, var orðinn þreyttur á þessum venjulega heimalestri.
Við skráðum hann námskeiðið og hann bætti sig umtalsvert. Áhugavert að nálgast lestraræfingarnar á annan hátt en venja er. Við erum mjög ánægð með námskeiðið og getum hiklaust mælt með því. Þetta hefur hjálpað mikið, sérstaklega vegna þess að æfingarnar eru frábrugðnar þessum hefðbundna heimalestri og sonur minn hefur bætt sig í leshraðanum🙂
100%
ÁBYRGÐ
100% endurgreiðsluábyrgð í 30 daga!
Fjarnámskeiðin eru vönduð og þú hefur aðgang að persónulegri aðstoð til að tryggja að ykkur gangi sem best. Ykkar árangur skiptir öllu máli, enda stendur ykkur til boða full endurgreiðsla innan 30 daga ef námskeiðið stendur ekki undir væntingum.
BN KLÚBBURINN
Öll námskeið á einum stað - fyrir eitt gjald!
Áhyggjur af náminu? Engar áhyggjur, aðild að klúbbnum veitir ykkur aðgang að öllum námskeiðum Betra náms fyrir brot af kostnaðinum.
Ef þú átt barn eða börn sem glíma við áskoranir í náminu, lestrar- eða stærðfræðiörðugleika, þá er klúbburinn fyrir ykkur!
GREINAR OG FRÓÐLEIKUR
Er barnið þitt lesblint?
Hefur heimalesturinn skilað litlum árangri?
Hvort sem barnið þitt er lesblint eða ekki,
þá eru miklir erfiðleikar í lestri vísbending um
að tími sé kominn á aðra nálgun.
Sérhæfð ráðgjöf og námskeið fyrir nemendur sem eiga erfitt updráttar í skóla. Við einbeitum okkur að lestrar- og stærðfræðiörðugleikum og bjóðum í dag upp á einfaldar og hagkvæmar lausnir í formi heimaþjálfunar fyrir þennan hóp.

Um höfundinn
Kolbeinn Sigurjónsson lærði lesblinduráðgjöf hjá Davis Dyslexia Association og hefur starfrækt Betra nám frá árinu 2004. Kolbeinn hefur sérhæft sig í úrræðum tengdum námsörðugleikum og hefur sinnt þjálfun, kennslu og ráðgjöf um árabil.

Auk þess að kenna á einkanámskeiðum hefur Kolbeinn haldið fjölda námskeiða og fyrirlestra fyrir ýmsa aðila, s.s. Mími símenntun, Fræðslunetið á Suðurlandi, Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum, Hringsjá ofl.






